MSN เวรกรรมที่ต้องชดใช้

วันนี้เพิ่งมีโอกาสเคลียร์รายชื่อใน MSN หลังจากที่ตั้งท่ามาหลายเดือน ช่วงที่ผ่านมาไม่รู้เหมือนกันว่า email address มันโหลมากหรือไง หรือไปเอามาจากไหนกันนักหนา มีคนแอดเข้ามาเกือบร้อยได้มั้ง บอกตรงๆว่าส่วนใหญ่ไม่รู้จัก แต่ก็ไม่รู้ว่าลูกค้าบ้างหรือเปล่า อยากแอดก็แอดเถอะวะ แต่ไอ้ประเภทแอดแล้วไม่ทัก นี่เดาไม่ออกจริงๆว่าใคร คนหรือหมา ไม่รู้ว่าจะแอดมาทำไม ไอ้จะลบก็ไม่กล้า เสือกเป็นลูกค้า ซวยเลย delete ทั้งชื่อ delete ทั้งเงินทิ้งก็ไม่รู้ วันนี้ไหนๆก็ออกพรรษาแล้ว เอาฤกษ์ดีนี่แหละ ไล่ลบไอ้พวกที่คาดว่ามั่วมาทิ้งซะ ยังเหลืออีก 40 กว่าชื่อ ยังเดาไม่ออกว่าใช่หรือไม่ใช่ ยกผลประโยชน์ให้จำเลยไว้ก่อน แต่ความจริงมันไม่น่าจะมากขนาดนี้หรอก ไม่รู้ใครจุดธูปเรียกมา

ไอ้เรื่อง MSN นี่ก็เจ้าปัญหาเหลือเกิน เป็นหัวข้อสนทนาทางโทรศัพท์ยอดนิยมระดับต้นๆเลย เข้า M กันไม่ได้เมื่อไร โทรศัพท์ดังทุกที ก็ไอ้บรรดาน้องๆร้านเน็ตนั่นแหละ อยากบอกมันเหลือเกินว่า กูไม่ใช่ บิล เกต โว้ย กูจะรู้ดีไหมเนี่ยว่ามันเป็นห่าอะไร ไมโครซอฟท์แม่งก็ไม่เคยจ่ายค่า support ให้กูสักบาท แต่ต้องมานั่งคอยแก้ปัญหาให้ ล่าสุดก็ DNS เน่า ไม่รู้ทำห่าอะไรกัน ต้องมาคอยบอกให้แก้ วันหลังจะวางบิลไมโครซอฟท์เสียที แต่เอาเถอะใช้ซอฟท์แวร์มันมาตั้งแต่ MS-DOS 2.1 ยังไม่ได้จ่ายเงินให้มันสักบาท ถือว่าใช้เวรใช้กรรมกันไปก็แล้วกัน

นี่ทะลึ่งออก WLM มาอีก ตอนนี้ใครถามใช้ตัวไหน บอกเลยใช้ 4.3 ติดมากับ win ว่ะ จะได้ไม่ถามต่อ ไม่งั้นไปเรื่องอื่นอีกเยอะ เรียกว่าเห็นอะไรใครมีไม่ได้ กูจะเอาด้วยกันเป็นแถว วันก่อนเผลอเอา animation display ขึ้นไปหน่อยเดียว ขอตัวทำกันวุ่นวาย หาเอาเองบ้างโว้ย google ก็มี หัดหาเอาเองบ้าง เดี๋ยวง่อยจะแดกตายเสียก่อน แล้วไอ้ประเภทหาเจอแล้ว แต่อ่านไม่ออกน่ะ ไปไกลๆรัศมีหนึ่งช่วงตีนเลยนะ อยากเล่นคอมแต่เสือกจะเอาแต่ภาษาไทย เฮ้ย พ่อขุนรามน่ะท่านประดิษฐ์อักษรไทยนะโว้ย ไม่ได้ประดิษฐ์ OS ฝรั่งมันทำ อ้างอิงก็ต้องภาษาฝรั่งมัน หัดอ่านกันซะบ้าง เล่นแต่ของสำเร็จรูป ถามเอาอย่างเดียว แล้วเมื่อไรมันจะทำกันเองได้วะ

วันนี้ไม่ได้ทำอะไรเท่าไร แค่แก้โปรแกรมเครื่องชั่งอย่างเดียว ไม่รู้ทำไมมันเหนื่อยนัก ไม่ได้แบกได้หามอะไรสักอย่าง นี่ละมั้งที่เขาเรียกว่า แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว

ว่าจะเลิกทำแล้ว ยังไม่พ้นเสียที ฝนก็ตกได้ทุกวัน ดาวเรืองก็ยังไม่ได้ย้ายปลูกสักที จนจะตัดดอกบนถาดเพาะแล้ว ฝนตกทำอะไรไม่ได้ ก็ไม่พ้นกลับมานั่งหน้าจออยู่ดี แล้วปีหน้าจะเลิกได้ยังไงวะนี่ สงสัยต้องไปเลิกที่ถ้ำกระบอกเสียก็ไม่รู้ เขียนไปก็เซ็งไป โม MSN ต่อดีกว่า

powered by performancing firefox

1 ความเห็น

ใส่ความเห็น